From 1 - 10 / 10
  • ELF Transport Networks (TN) Iceland is one of 12 themes in the European Location Project (ELF). The purpose of ELF is to create harmonised cross-border, cross-theme and cross-resolution pan-European reference data from national contributions. The goal is to provide INSPIRE-compliant data for Europe. A description of the ELF (European Location Project) is here: http://www.elfproject.eu/content/overview. The transport layer contains both line and polygons. The linelayer shows the transport network but the polygon layer contains the airports. Encoding: INSPIRE version 4

  • Categories  

    EuroRegionalMap is a Pan-European multi-functional topographic vector dataset at scale 1: 250000, that is seamless and harmonized across boundaries. It is produced in cooperation with the National Mapping Agencies of the participating countries using official national databases. The dataset covers 36 countries and is designed for business use. It enables you to process comprehensive spatial analysis. Transport and water networks have full connectivity and administrative boundaries are topologically consistent. Software: ARC Info 10.5.1. Operating system: Windows 10 Pro. The National Database (IS 50V at 1:50 000 was used to update the datasets. There are some natural deviations from ERM topology rules and feature selection criteria for Icelandic ERM data. Thematic layers: Administrative Boundaries; Currency date: 2018-01-01. Data is derived directly from the latest EBM version (v12) and generalized for ERM data. The generalization from 1:50 000 (IS 50V) to 1:100 000 (EBM) has been applied in form of smooth polygon and simplify polygon that ensured the required resolution of the data for the EBM 1:100 000 scale. The topological relations of the line and area features were ensured. Hydrography; Currency date: 2017. ERM v10 was the starting point for updates. Settlements; Currency date: 2018. ERM v10 was the starting point for updates. Transport; Currency date: 2018. ERM v10 was the starting point for updates. Named Location; Currency date: 2017. ERM v10 was the starting point for updates. Miscellaneous; Currency date: 2017. ERM v10 was the starting point for updates. Vegetation and Soils; Currency date: 2018. Specific information can be requested.

  • Þjóðvegir sem eru í umsjón Vegagerðarinnar. Línugögn: Miðlína þjóðvega sem heyra undir Vegagerðina skv. vegalögum. Gögnin innhalda m.a. upplýsingar um yfirborð og flokkun vegakerfisins, auk staðsetningu jarðganga. Einnig upplýsingar um yfirborðsmerkingar Punktgögn: Brýr og ræsi þ.m.t. göngubrýr yfir þjóðvegi. Ýmsar upplýsingar fylgja brúnum s.s. breidd, lengd, gerð brúarvirkis ofl. Umferðarmerki, skráning á gerð fer eftir reglugerð nr.289/1995 með síðari breytingum. Áningastaðir.

  • Upplýsingar um færð á vegum landsins sem eru uppfærðar reglulega yfir daginn. Færðin birtist á færðarkortum á heimasíðu Vegagerðarinnar. Gögnin innihalda einnig upplýsingar um hálkustaði en þeir eru ekki aðgengilegir á færðarkorti. Upplýsingar um færð er einnig hægt að nálgast með vefþjónustu á gagnaveitu Vegagerðarinnar.

  • Samgöngulagið inniheldur bæði línu- og flákalag. Línulagið sýnir vegakerfi landsins en í flákalaginu eru flugvellirnir.

  • Reiknuð umferð á þjóðvegakerfinu, frá árinu 2008. Umferðartölurnar eru reiknaðar fyrir einstaka hluta vegakerfisins á stofn-, tengi- og landsvegum og fylgja miðlínugrind Vegagerðarinnar. Eldri umferðartölur sem ná aftur til ársins 1975 eru eingöngu til á töfluformi og eru ekki tiltæk í landupplýsingakerfi sem stendur. Útreikningarnir byggja á tvenns konar talningu, þ.e. árstalningu og skynditalningu. Í fyrrnefnda tilvikinu er talið alla daga ársins en í því síðara er talið í stuttan tíma, oftast í u.þ.b. þrjár vikur. Þegar niðurstöður árstalninga liggja fyrir er reiknuð ársdagsumferð (ÁDU), sumardagsumferð (SDU)og vetrardagsumferð (VDU)

  • Samgöngur í Reykjavík, gögnum safnað í þeim tilgangi að hafa sem heildstæðasta mynd af samgöngum í Reykjavík. Kantlínur gatna og göngu- og hjólaleiða. Flákar sem sýna götur og göngu- og hjólaleiðir. Götuheiti. Miðlínur gatna göngu- og hjólaleiða og reiðleiða. Punktar sem sýna gatnamót. Flákar og línur sem sýna yfirborðsmerkingar gatna. Flákar sem sýna upphitun gatna og göngu- og hjólaleiða,tröppur í stígum. Línur og punktar sem sýna umferðarstýringalagnir og búnað s.s. umferðarljós.Punktar sem sýna hæðarhindranir á götum. Flákar sem sýna 30km hverfi,og gjaldsvæði bílastæðasjóðs. Punktar sem sýna rútubílastæði í miðborg og flákar sem sýna aksturstakmarkanir hópbíla

  • Gagnasettið inniheldur upplýsingar og staðsetningar á vefmyndavélum Vegagerðarinnar sem eru staðsettar við þjóðvegi. Gögnin innihalda einnig slóðir á myndir úr vélunum sem eru einnig aðgengilegar á heimasíðu Vegagerðarinnar.

  • Umferðarslys á þjóðvegum frá árinu 2000. Gögnin byggja á upplýsingum frá Samgöngustofu (áður Umferðarstofu) sem aftur byggir sínar skráningar á lögregluskýrslum og frá árinu 2009 einnig á gögnum frá fyrirtækinu Aðstoð og öryggi. Frá árinu 2007 hafa slysin verið hnituð eftir loftmyndum og eru gæði gagnanna mun meiri frá þeim tíma. Vegagerðin hefur meðhöndlað slysagögnin, t.d. með því að lagfæra staðsetningu í einhverjum tilvikum, svo þau nýtist betur við undirbúning umferðaröryggisðagerða á þjóðvegum. Gögnin innihalda m.a. upplýsingar um hvenær slys varð, staðsetningu þess, tegund slyss (dæmi: útafakstur) og alvarlegustu afleiðingar þess. Sem dæmi má nefna að ef enginn maður slasast í slysinu er um eignatjón að ræða. Ef einn einstaklingur slasast lítið en annar mikið flokkast slysið sem slys með miklum meiðslum. Einnig kemur fram hversu margir slasast lítið eða mikið í hverju slysi og fjöldi látinna.

  • Categories  

    Fyrirtækið Omniscale þróar vef hugbúnaðarlausnir byggðar á opnum hugbúnaði. Kortaþjónusturnar veita aðgang að efni sem nær yfir alla jörðina og byggja á Open Street Map. Gögnin eru í stöðugri uppfærslu og því eru allar breytingar sýnilegar um leið og þær eiga sér stað á OpenStreetMap. Í Landupplýsingagátt eru birt fjögur lög: Mannvirki, Merkingar, Vegir og Áhugaverðir staðir (ath. að merkingar í laginu Áhugaverðir staðir sjást bara þegar gögnin eru í mesta aðdrætti.) Omniscale develops web applications and software solutions based on open source. The map services provides worldwide coverage based on OpenStreetMap. The data is updated live and all changes to OpenStreetMap are immediately available. The icelandic geoportal uses four OpenStreetMap layers: Buildings, Labels, Roads and Point of Interest (note that Points of Interest can only be seen at the highest zoom level.)