From 1 - 10 / 18
  • Categories  

    Niðurhalsþjónustur Fiskistofu

  • Categories  

    Niðurhalsþjónustur Veðurstofunnar.

  • Categories  

    Skoðunarþjónustur Fiskistofu

  • Categories  

    Niðurhalsþjónustur fyrir INSPIRE tilskipunina og grunngerð landupplýsinga. Vefþjónn fyrir landfræðileg gögn Umhverfisstofnunar. Vefþjónnin er byggður á opnum staðli OGC og hægt er að nálgast gögnin á vefþjóninum í gegnum ýmsar tegundir þjónusta, s.s. WFS, WMS.

  • Categories  

    Skoðunarþjónustur fyrir INSPIRE tilskipunina

  • Categories  

    Þekja ni_tillogur_a_Bhluta_allt_fl: Tillögur að svæðum á framkvæmdaáætlun (B-hluta) náttúruminjaskrár út frá verndun vistgerða, fugla, sela, jarðminja og fossa. Innan stærri verndarsvæða voru í sumum tilfellum afmörkuð smærri svæði sem draga fram forgangsvistgerðir eða fuglategundir sem eru ekki einkennandi fyrir heildarsvæðið. Mörk eru ekki alltaf nákvæmlega skilgreind. Náttúruminjaskrá skiptist í þrjá hluta sem auðkenndir eru sem A, B og C-hluti. B-hluti er framkvæmdaáætlun náttúruminjaskrár þ.e. skrá yfir þær náttúruminjar sem Alþingi hefur ákveðið að setja í forgang um friðlýsingu eða friðun á næstu fimm árum. Í lögunum er lögð áhersla á að byggja upp skipulegt net verndarsvæða til að stuðla að vernd líffræðilegrar fjölbreytni, jarðbreytileika og fjölbreytni landslags. Náttúrufræðistofnun Íslands gerir tillögur um minjar sem ástæða þykir til að setja á framkvæmdaáætlun, þ.e. B-hluta. Að loknu því vali felur ráðherra Umhverfisstofnun að meta nauðsynlegar verndarráðstafanir á svæðum sem til greina kemur að setja á framkvæmdaáætlun og kostnað við þær. Í því ferli koma fram ýmsir aðrir hagsmunir sem geta haft áhrif á endanlegt val svæða en eru sem slíkir ekki grunnþættir í vali á svæðum til að viðhalda ákjósanlegri verndarstöðu vistgerða, vistkerfa eða tegunda. Að lokum mun Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið í samráði við ráðgjafanefnd leggja fram þingsályktunartillögu um verndun svæða. Tillögurnar eru enn í úrvinnslu hjá Umhverfisstofnun og umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra (staða 23. febrúar 2022). Afmörkun svæða í tillögum Náttúrufræðistofnunar er ekki alltaf nákvæmlega skilgreind og getur tekið breytingum við áframhaldandi undirbúning framkvæmdaáætlunar.

  • Categories  

    Skilgreind veiðisvæði eru til dæmis humarveiðisvæði, sæbjúgnaveiðisvæði, dragnótaveiðisvæði, o.s.frv. Skilgreind veiðisvæði eru svæði þar sem heimilt er að veiða með tilteknum veiðarfærum, sem annars staðar er bannað að veiða með.

  • Categories  

    Gögnin sýna svæði þar sem rjúpnaveiði er óheimil allt árið um kring.

  • Categories  

    Árlega eru felld um 1.500 hreindýr á Íslandi til að stjórna stofnstærð. Hver fellipunktur er skráður í kerfi Umhverfisstofnunar.

  • Categories  

    Skyndilokanir Upplýsingar um skyndilokanir veiðisvæða koma úr gagnagrunnum Fiskistofu. Frá árinu 2020 hefur ákvörðunartaka um skyndilokanir veiðisvæða fyrir tilteknum veiðum verið í höndum Fiskistofu en var áður hjá Hafrannsóknarstofnun. Skyndilokun varir að jafnaði í 2 vikur. Tímamörk lokunar eru alltaf tilgreind með ákvörðun skyndilokunar. Ákvörðun um skyndilokun veiðisvæðis er gerð þegar mælingar á afla stenst ekki viðmiðunarmörk Hafrannsóknarstofnunar en einnig til að loka svæðum sem hafa staðbundinn kvóta. Reglugerðalokanir Reglugerðir eru ákvarðaðar af Atvinnuvega- og nýsköpunarráðuneytinu (ANR) og skilgreina bannsvæði og tímabil, þar sem fiskveiðar eru bannaðar með tilteknum veiðarfærum. Sumar reglugerðarlokanir eru árstíðarbundnar, til dæmis friðun vegna hrygninga þar sem svæðum sem fiskur kemur til hrygninga er lokað á ákveðnum tíma ársins.